BÍ QUYẾT BÁN HÀNG & MARKETING
TRONG THỜI ĐẠI 4.0
MÔ TẢ KHÓA HỌC
Kinh doanh online là một trong các xu hướng kinh doanh phổ biến được nhiều cá nhân và đơn vị ưa chuộng để áp dụng vào các hình thức kinh doanh lâu dài của mình. Kinh doanh online có thể nói là một phần quan trọng trong các bản kế hoạch của các doanh nghiệp khi mà xu hướng sử dụng tiền cho thương mại điện tử, mua hàng qua internet của người dùng ngày càng tăng cao.
Con số thống kê gần đây cho thấy:
- Hơn 80% khách hàng thường xuyên dùng Facebook, Zalo…
- 70% link người dùng click vào là do SEO
- 65% khách hàng ra quyết định mua nhờ vào các quảng cáo trên Google
- 99% bán được hàng dựa vào việc sử dụng ngôn từ quảng cáo hấp dẫn, cuốn hút
Chính vì vậy việc làm chủ được Kỹ năng bán hàng và xử lý các tình huống bán hàng onlinecủa các nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm.
Khóa học “Bí quyết bán hàng và marketing trong thời đại 4.0” do VNYP thiết kế, xây dựng theo phương pháp lấy học viên làm trung tâm, giảng viên đóng vai trò dẫn dắt, hướng dẫn. Thời gian học chủ yếu là luyện tập bán hàng trên các kênh online,xây dựng kịch bản bán hàng và xử lý tình huống nhất định sẽ mang đến cho học viên những kiến thức, kinh nghiệm dễ áp dụng trong thực tế, giúp họ thành công hơn trong công việc của mình.
MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
Khoá học trang bị cho nhân viên khả năng:
- Hiểu được tư duy về hoạt động bán hàng online
- Hiểu được quy trình bán hàng online và ứng dụng trong hoạt động bán hàng.
- Biết cách ứng dụng và khai thác các công cụ online phục vụ hoạt động bán hàng như:
- Biết cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác thông tin phục vụ bán hàng bằng các công cụ online
- Biết cách sử dụng các công cụ online trong bán hàng, tương tác và giao dịch với khách hàng
- Biết cách sử dụng các công cụ chăm sóc khách hàng online