BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC, KỸ NĂNG
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
1. MÔ TẢ KHÓA HỌC
Dịch vụ khách hàng lại là yếu tố để thu hút khách hàng tiềm năng và duy trì sự trung thành của khách hàng hiện tại. Đây chính là món vũ khí cạnh tranh vô hình lợi hại trong thời cuộc thương trường khốc liệt như hiện nay. Sự cạnh tranh của thị trường viễn thông nói chung và thị trường Hà Nội nói riêng rất mạnh mẽ và căng thẳng, nhiều đơn vị cùng cung cấp một sản phẩm, dịch vụ viễn thông. Chính vì vậy, việc làm hài lòng khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng đã và sẽ là yếu tố sống còn của bất kỳ doanh nghiệp nào trong bối cảnh cạnh tranh hiện này.
Không chỉ có vậy, được đào tạo để nâng cao và ứng dụng tốt dịch vụ khách hàng sẽ giúp đội ngũ nhân viên thể hiện được sự chuyên nghiệp từ phong thái nói chuyện, khả năng xử lý tình huống đến sự thấu hiểu tâm lý khách hàng…và từ đó sẽ phần nào tác động tích cực đến doanh thu, doanh số, đạt các chỉ tiêu (KPI) chính mà các chủ doanh nghiệp giao cho.
2. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO VÀ KẾT QUẢ DỰ KIẾN
Sau khi hoàn thành khóa đào tạo học viên sẽ đạt được:
- Nhận thức được vai trò của NVKTVT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
- Học viên hiểu được những yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ hoàn hảo để nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Biết được cách chăm sóc khách hàng, làm hài lòng khách hàng;
- Nắm được sự trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ cung cấp và các yếu tố tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng;
- Giúp học viên nắm được các năng lực cần có trong việc chăm sóc khách hàng từ những mô hình năng lực cụ thể;
- Biết được cách chăm sóc khách hàng, làm hài lòng khách hàng;
- Học viên nắm được quy trình cung cấp dịch vụ từ đó nắm bắt được tâm lý thái độ khách hàng, tạo mối quan hệ gắn bó với khách hàng;
- Giúp học viên nắm và hiểu được và ứng dụng thành thạo công thức thuyết phục khách hàng, làm hài lòng khách hàng để tiếp thị thành công khách hàng mới; giữ chân khách hàng hiện hữu trên địa bàn được giao quản lý.